วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ร็อดเจอร์สยันจะคว้าแข้งหน้าใหม่เสริมทัพอีก ผลบอลออนไลน์

gclub ruby888 sbobet ผลบอลออนไลน์
ยังไม่พอ! เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ยืนยัน จะคว้าแข้งหน้าใหม่ มาเสริมทัพอีก “คลินท์ เดมพ์ซี” เป้าหมายอันดับต้นๆหลังจาก ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส จัดการคว้าตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จาก สวอนซี ผลบอลออนไลน์เข้ามาเสริมทัพ เป็นรายที่ 2 ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี ล่าสุดก็ยืนยันว่า จะยังไม่เลิกช็อป ต้องการที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมอีก เพื่อทำให้ทีมเกิดความสมบูรณ์มากที่สุดโดยรายงานระบุว่า เป้าหมายต่อไปของ หงส์แดง คือการปิดดีลการซื้อขาย คลินท์ เดมพ์ซี จอมถล่มประตูของฟูแลม คู่แข่งร่วมลีก เข้ามาสู่ทีม รวมถึง แกสตัน รามิเรซ ของโบโลญญา, ธีโอ วัลค็อตต์ ของ อาร์เซนอล และ อดัมส์ จอห์นสัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตีอย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ก็ออกอาการบ่นเล็กน้อย ว่า นักเตะเป้าหมายที่ต้องการถูกโก่งราคามากเกินไป ทำให้ต้องทำงานในการเปิดเจรจาอย่างระมัดระวังมากที่สุด






“เอกชัย สำเร” ฟอร์มแรง เหมาคนเดียว 3 ประตู ทำแฮตทริกแรกช่วยให้”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เปิดบ้านไล่ถล่มชัยนาท เอฟซี ที่เหลือ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก ไปยับเยิน 7-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 22…
บิ๊กแมตช์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม ที่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ทัพปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของฝูงนกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี gclubและแต่ 12 นาทีของครึ่งแรก บุรีรัมย์ก็ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากลูกยิงของเอกชัย สำเร ถึงนาทีที่ 36 บุรีรัมย์นำ 2-0 จากจังหวะที่จิรวัฒน์ มัครมย์ ปั่นลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา บอลไปแฉลบกำแพงนักเตะชัยนาท ก่อนจะพุ่งเช็ดคานเข้าประตูช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 43 แฟรงค์ อาชีมปง กองหน้าชาวกานา กระชากบอลเข้าไปกดเต็มเท้าให้ปราสาทสายฟ้า แชมป์เก่า ทิ้งห่างทีมนกใหญ่พิฆาตขาดลอย 3-0 และอีก 2 นาทีต่อมา ชัยนาทต้องเหลือ 10 คน ไกรเกียรติ เบียดตะคุ โดนไล่ออกจากสนามหลังรับ 2 ใบเหลือง เมื่อไปสกัดมาร์โก เซตโควิช ล้มในเขตโทษและผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษกับเจ้าบ้านด้วย เอควัลลา เฮอร์มัน กองหลังชาวแคเมอรูนอาสายิงตุงตาข่ายให้บุรีรัมย์นำห่าง 4-0เริ่มครึ่งหลังได้ 2 นาที เอกชัยทำประตูที่ 2 ของตัวเองด้วยการแปบอลง่ายๆ จากระยะ 2 หลา ทำให้บุรีรัมย์นำห่างสุดกู่ 5-0 จากนั้นในนาทีที่ 56 เอกชัยทำแฮตทริกแรกในฤดูกาลนี้ของตัวเอง เมื่อสับไกซัดประตูตรงกรอบเขตโทษ ส่งบอลเบียดเสาเข้าประตูไปให้แชมป์เก่านำห่างชัยนาท 6-0







“แม่มะลิ” หญิงแกร่งแห่งเมืองกำแพงเพชร ร้องไห้เป็นครั้งแรกในวันนี้ เมื่อพูดถึงลูกๆ ทุกคน อยากให้มาอยู่รวมกันใกล้ๆ สงสาร “แก้ว พงษ์ประยูร” อยากให้เลิกชกมวย เพราะเจ็บมามาก หวังลูกชายติดยศนายร้อย…วันที่ 11 ส.ค. ที่บ้านของgenting club “แก้ว พงษ์ประยูร” ซึ่งจะขึ้นชกชิงเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่น รุ่นไลท์ฟลายเวท กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 กับนักมวยจีนในคืนนี้ โดยมีผู้สื่อข่าวจากแทบจะทุกสำนักเกือบ 100 ชีวิต เดินทางมาปักหลักรอทำข่าวบรรยากาศการเชียร์ที่บ้านแห่งนี้อย่างคึกคักทั้งนี้ ก่อนที่การแข่งขันจะจบลงในคืนนี้ ซึ่งบรรดาผู้สื่อข่าวจะเดินทางกลับ แม่มะลิได้มอบพระเครื่อง ซึ่งเป็นพระซุ้มกอ ให้กับบรรดาสื่อมวลชนทุกคน พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณที่เดินทางมารายงานข่าวที่บ้าน และขอให้โชคดีเหมือนแก้วทุกคนด้วย สร้างความดีใจให้กับผู้สื่อข่าวที่ได้วัตถุมงคลกลับไปเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า วันนี้แม่มะลิร้องไห้เป็นครั้งแรก โดยพูดถึงชีวิตความเป็นอยู่ส่วนตัวของครอบครัวทั้งน้ำตาว่า ลูกๆ บางคนยังลำบากอยู่ โดยเฉพาะลูกสาวคนที่ 4 ชื่อ น.ส.ทองขาว พงษ์ประยูร อายุ 40 ปี ถึงจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ว่าอยู่ห่างไกล ชีวิตยังลำบากอยู่ จึงอยากให้มาอยู่ใกล้ๆ กัน ส่วนแก้วเป็นคนที่รักครอบครัวและพี่ๆ ทุกคนมาก เวลากลับมาบ้านก็จะเรียกพี่มาทำอาหารกินกันที่บ้าน และยังมอบเงินให้พี่ๆ ทุกคนด้วย ตนรู้สึกสารแก้วเป็นอย่างมาก เพราะต้องชกมวยหาเลี้ยงครอบครัว จุนเจือพี่น้องทุกคน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น